Customer Experience First
Trải Nghiệm Khách Hàng Tuyệt Vời

Trong chuyên mục : Chưa được phân loại

I am Dang Nhu Quynh

Tôi tên là Đặng Như Quỳnh ( Viva) , hiện đang là chuyên viên trải nghiệm khách hàng tại Startek ( Malaysia)– tập đoàn outsourcing đa quốc gia tư hữu lâu đời tại Mỹ với hơn 22 chi nhánh trên toàn thế giới. Tôi cũng từng giữ các vị trí liên quan đến trải nghiệm khách hàng như Sales and Marketing Manager của Sage Academy. Với kinh nghiệm là một Business Development tại muabannhadat.vn thuộc tập đoàn Ringier Ringier AG – tập đoàn truyền thông đa quốc gia tư hữu lớn nhất của Thụy Sĩ, tôi đã có rất nhiều trải nghiệm về Customer Experience trong việc tăng doanh thu và tạo lập mối quan hệ bền vững với khách hàng.

Profile đầy đủ của tôi trên Linkedin bạn có thể xem bên dưới.

Tôi có 4 năm kinh nghiệm về marketing và có sở thích mày mò tìm hiểu tất cả mọi thứ liên quan tới marketing, sales, insight khách hàng. Hiện nay trong thời đại số có rất nhiều nguồn thông tin từ internet, chia sẻ miễn phí từ youtube, khóa học online với chi phí thấp, tuy nhiên tôi luôn ảm thấy bị ngộp bởi khối lượng kiến thức khổng lồ và thật sự mà nói không biết phải bắt đầu tư đâu và đi theo hướng nào. Việc học hỏi giống như là một con đường không có điểm dừng và có rất nhiều ngã rẽ, quan trọng là bản thân mình chọn đi hướng nào và làm những gì. Bản thân tôi chọn mở rộng kiến thức của mình về các mảng liên quan tới marketing, sales, chăm sóc khách hàng, đặc biệt là trải nghiệm khách hàng. Quan trọng hơn tôi chọn cách học từ chính trải nghiệm của bản thân trong công việc, và chọn chia sẻ với các bạn những trải nghiệm đó như một chiếc cầu kết nối chúng ta với nhau.

Tại sao lại blog?

Đa phần những gì các hoạt động marketing đang làm hiện nay là mang lại traffic và khách viếng thăm đến với dịch vụ và các cửa hàng nhưng cá nhân tôi muốn tiến một bước xa hơn là tìm ra được điều gì có thể biến khách viếng thăm đến website / cửa hàng của bạn trở thành khách hàng, hay có thể chuyển đổi từ một người quan tâm đến sản phẩm của bạn trở thành một khách hàng mới, một khách hàng mới trở thành một khách hàng trung thành, một khách hàng trung thành trở thành một người đại diện cho thương hiệu sản phẩm của bạn. Tất cả những điều đó đều có thể thực hiện nếu bạn có thể tạo ra một TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TUYỆT VỜI đối với sản phẩm/ dịch vụ của bạn.

Đó là một trong những lý do tôi tạo ra blog http://customer-experience.vn/ nhằm ghi lại một phần những gì mình biết, để chia sẽ những kiến thức này đến một bộ phận những người cũng đang tìm hiểu những vấn đề này. Mong muốn của tôi là giúp họ tiếp cận với nguồn kiến thức một cách nhanh hơn, dễ dàng hơn, rõ ràng hơn và tiết kiệm thời gian nhằm đỡ phải tìm hiểu từ nhiều nguồn và xâu chuỗi mớ thông tin hỗn độn lại với nhau. Chủ đề chính của blog là các vấn đề liên quan đến chiến lược, marketing và truyền thông, social, CUSTOMER EXPERIENCE, customer jouney, sales, inbound sales…


Follow

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn về chiến lược, xây dựng nền tảng về Trải nghiệm khách hàng, có thể liên hệ +60196726268

Hoặc gửi email: quynh.dang@customer-experience.vn
Hoặc add skype: nhuquynh170989
Hoặc liên hệ tôi trên:
Facebook: 
LinkedIn:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *